Mekong Medical phân phối các tấm nhận ảnh DR chính hãng, giá tốt. Thiết bị phù hợp với mọi cơ sở y tế, dễ dàng lắp đặt và vận hành. Sản phẩm được bảo hành lên tới 36 tháng, bảo hành chính hãng toàn quốc.

Tấm nhận ảnh DR

Tấm nhận ảnh DR (X-quang kỹ thuật số DR) là thiết bị dùng để thu nhận tia X sau đó chuyển đổi thành hình ảnh x-quang kỹ thuật số. Hình ảnh thu được được xử lý trực tiếp và hiển thị trên màn hình máy tính.


Hiện nay trong các cơ sở y tế, người ta dùng công nghệ x-quang DR để nâng cấp & thay thế cho các dòng máy x-quang cổ điển, x-quang CR.

Tại sao nên chọn tấm nhận ảnh x-quang DR?

Hiện đại hóa trang thiết bị

Với tấm x-quang DR, bạn dễ dàng chuyển đổi từ x-quang cổ điển lên x-quang kỹ thuật số DR. Cho phép thực hiện các khảo sát trong vòng vài giây. Xử lý hình ảnh trả kết quả tức thì & in phim chỉ với vài thao tác nhấn chuột.

Công việc của những người vận hành phòng chụp x-quang sẽ nhàn hơn.

Không phải pha hóa chất hàng tuần, không phải tiếp xúc với hóa chất độc hại, không phải xử lý phim x-quang trong buồng tối. Tất cả được hiện đại hóa và xử lý trên hệ thống máy tính & máy in phim x-quang kỹ thuật số.

Hỗ trợ chẩn đoán từ xa

Bằng việc kết nối với các máy chủ PACS hoặc xuất hình ảnh ra file JPG, DICOM. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh x-quang KTS đến mọi nơi trên thế giới theo yêu cầu. Tính năng này giúp hỗ trợ chẩn đoán từ xa, xem hình ảnh x-quang mà không cần phải có mặt tại cơ sở điều trị.

Xem đầy đủ bài viết tại đây: https://mekongmed.com/tam-nhan-anh-dr/