Làm thế nào để có thể thực hiện các chỉ định chụp X quang trong các dự án khám bệnh khi đi khám ngoại viện? Mekong Medical sẽ giúp bạn trả lời bằng cách thực hiện hàng ngàn ca chụp X quang lưu động, một cách chuyên nghiệp và chính xác.
Từ năm 2018, Mekong Medical đã triển khai dịch vụ chụp X quang lưu động trên toàn quốc. Chúng tôi, có đủ năng lực để hoàn thành mọi dự án chụp X quang khó nhất. Dù cho số lượng chỉ định có lên đến hàng trăm ca/ngày.

Dịch vụ chụp X quang lưu động

chụp x quang lưu động
Chụp X quang lưu động
Chúng tôi thực hiện các chỉ định chụp X quang kỹ thuật số lưu động cho các khách hàng là đối tác doanh nghiệp. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  • Chụp theo yêu cầu chỉ định. Công suất lên tới 1000 ca/ngày/xe
  • Hoàn thiện hồ sơ
  • Đọc film và trả kết quả theo yêu cầu.
Để biết thêm về dịch vụ và bảng giá dịch vụ chụp X quang KTS. Vui lòng xem tiếp thông tin tại đây

Lý do chọn Xe chụp X quang lưu động của chúng tôi

Xe chụp X quang kỹ thuật số

Với hệ thống xe chụp kỹ thuật số, mọi thứ được vận hành một cách nhanh chóng và chính xác. Công nghệ số hóa film X quang giúp chúng tôi chụp lên đến 1000 ca/ngày. Nó giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành và thời gian của khách hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ của chúng tôi phục vụ chuyên nghiệp về X quang. Họ có các kỹ năng, bằng cấp và kinh nghiệm để đáp ứng một cách chuyên nghiệp nhất.

Kết quả chính xác

Đội ngũ của chúng tôi làm việc trên một quy trình khoa học. Từ khâu chuẩn bị hồ sơ đến nhập dữ liệu và xuất kết quả. Đảm bảo rằng những kết quả của chúng tôi trả về là chính xác và không sai lệch.
Bạn cũng có thể kiểm tra chéo độ chính xác của chúng tôi với các dữ liệu mà chúng tôi cung cấp khi hoàn thành gói khám.

Hình ảnh X quang

Chúng tôi trả về hình ảnh X quang kỹ thuật số. Bạn có tùy chọn lưu giữ kết quả lên CD/DVD hoặc in trực tiếp lên Film Fuji (in nhiệt/in laser).
Cách tốt nhất là lấy ảnh trên định dạng CD/DVD, thật đơn giản để lưu giữ và truy xuất khi cần. Bạn cũng tiết kiệm được nhiều chi phí khi không phải in film cho mọi khách hàng.
Một số hình ảnh X quang được xuất từ xe chụp X quang của chúng tôi:
xe chụp x quang lưu động
Hình ảnh X quang cột sống cổ nghiêng

Hình ảnh X quang cột sống cổ thẳng

Hình ảnh X quang tim phổi T/N

Hình ảnh X quang CSTL

Hình ảnh X quang CSTL

Hình ảnh X quang khớp gối

Liên hệ xe chụp X quang cho dự án của bạn

Để thuê dịch vụ từ Mekong Medical, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
  • M: 039-96-13577
  • E: phucnguyen@mekongmed.com
  • W: https://mekongmed.com